• Hỗ trợ 24/24

  • 090 8296 569

  • aaucons@gmail.com

Thi Công Xây Dựng

6 Lưu Ý Vàng Về Phong Thủy Trong Kiến Trúc Xây Dựng

6 Lưu Ý Vàng Về Phong Thủy Trong Kiến Trúc Xây Dựng

Dưới đây là 6 lưu ý vàng về phong thủy trong kiến trúc xây dựng bạn nên biết giúp mang lại năng lượng tích cực, sự may mắn cho gia chủ.

6 chuẩn mực để đánh giá một kiến trúc nhà cấp 4 đẹp

6 Chuẩn Mực Để Đánh Giá Một Kiến Trúc Nhà Cấp 4 Đẹp

Làm thế nào để đánh giá được một kiến trúc nhà cấp 4 đẹp hay không? Cùng Á Âu tham khảo ngay các tiêu chuẩn đánh giá kiến trúc nhà cấp 4 đẹp.

5 lưu ý quan trọng trong hợp đồng xây dựng

5 Lưu Ý Quan Trọng Trong Hợp Đồng Thi Công Xây Dựng

Hợp đồng xây dựng nhà là văn bản pháp lý quan trọng xác định quyền và nghĩa vụ thực hiện của các bên. Hợp đồng xây dựng cần rõ ràng và minh bạch mọi thông tin.

4 lý do bạn cần thao khảo tư vấn xây dựng

4 Lý Do Bạn Cần Tham Khảo Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng

Hỗ trợ tư vấn cho hàng trăm chủ nhà về việc kiểm tra về kĩ thuật, kết cấu xây dựng. Quản lý tối đa những rủi ro phát sinh trước thời gian bắt đầu xây dựng.

tại sao bạn nên thuê giám sát xây dựng

Thuê Giám Sát Xây Dựng, Có Cần Thiết Hay Không?

Cung cấp đội ngũ giám sát xây dựng giàu kinh nghiệm, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình, độ an toàn khi thi công, vật tư xây dựng và tiến độ thi công.

Những Cách Báo Giá Xây Dựng Phổ Biến Hiện Nay

Những Cách Báo Giá Xây Dựng Phổ Biến Hiện Nay

Chọn cách báo giá nào để giúp bạn tối ưu chi phí và hạn chế rủi ro phát sinh nhất? Tham khảo ngay những cách báo giá xây dựng hiện nay trên thị trường.

4 điều bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn công ty xây dựng

4 Điều Bạn Cần Tỉnh Táo Khi Lựa Chọn Các Công Ty Xây Dựng

Làm thế nào để tìm 1 công ty xây dựng uy tín, chất lượng? Hãy tỉnh táo trước những điều dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt trong chọn nhà thầu xây dựng.

báo giá vật liệu xây dựng năm 2018

Báo Giá Vật Liệu Xây Dựng Năm 2018

Tham khảo bảng báo giá vật liệu xây dựng là khâu vô cùng quan trọng không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được chất lượng vật liệu.

Bảng kê nguyên vật liệu xây nhà

Bảng Kê Nguyên Vật Liệu Xây Nhà

Lập bảng kê nguyên vật liệu xây nhà là một khâu vô cùng quan trọng giúp chủ nhà xác định và quản lý nguyên vật liệu, tránh chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

5 Điều Cần Đặc Biệt Lưu Ý Trong Thi Công Biệt Thự

5 Điều Cần Đặc Biệt Lưu Ý Trong Thi Công Biệt Thự

Thi công biệt thự cần lưu ý đến 5 vấn đề như: thế đất bẳng phẳng, xác định nhu cầu xây dựng, tính toán diện tích xây dựng, chú ý yếu tố phong thủy, kiểu mái nhà

Thi Công Nhà Phố 2 Tầng

Thi Công Nhà Phố 2 Tầng Chỉ Với 200 Triệu

Để thi công nhà phố 200 triệu nhưng vẫn đẹp, các kiến trúc sư cần tạo điểm nhấn cho căn nhà bằng đồ nội thất tối giản, cửa trước cách điệu, chọn màu sơn phù hợp

Kinh Nghiệm Xây Nhà Cấp 4 Rẻ Đẹp

Kinh Nghiệm Xây Nhà Cấp 4 Rẻ Đẹp Dưới 200 Triệu

Tùy thuộc vào mức kinh phí dư dả mà bạn có thể đầu tư 100 đến 200 triệu vẫn có thể xây dựng nhà cấp 4 đẹp. Bạn cần tham khảo trước các mẫu thiết kế cho mình

Cách Tính Vật Liệu Xây Nhà Cấp 4

Một Số Lưu Ý Trong Cách Tính Vật Liệu Xây Nhà Cấp 4

Cách tính vật liệu xây nhà cấp 4 cần tính dư cho phần móng nhà, các vật liệu xây dựng cho thân nhà, các chi phí sau khi hoàn thiện nhà và hệ thống điện nước

Messenger Zalo gg-map sms hotline